ऑफिस मधल्या HR सोबत प्रणयाचा खेळ

ऑफिस मधल्या HR सोबत प्रणयाचा खेळ  

नमस्कार मित्रानो, माझ्या गोष्टीला दिलेल्या प्रतिक्रियांसाठी धन्यवाद 

आशा आहे तुम्ही एन्जॉय करताय आणि करत राहाल 

आजची गोष्ट जरा लवकरच पोस्ट करतोय जी झाली माझ्याच ऑफिस मधल्या एका नवीनच जॉईन झालेल्या HR मधल्या मुलीसोबत 

तीच नाव रिया 

गोरा रंग, खूपच आकर्षक फिगर आणि त्यात ती HR मध्ये असल्यामुळे कपडे खूप छान घालते 

जेव्हा तिने जॉईन केलं आणि आमची ओळख करून दिली दुसऱ्या HR ने आणि मग असाच काही ना काही कामा निमित्त आम्ही बोलायला लागलो 

आमची ओळख वाढत गेली आणि आम्ही आता चहा आणि लंच सोबत घ्यायला लागलो 

एका दिवशी तिची घरी जायची वेळ झाली आणि तिने कॅब बुक केली आणि ती गेट वर कॅब ची वाट पाहत होती 

मी माझी कार पार्किंग मधून काढली आणि गेट वर आलो आणि रिया ला पाहून गाडी थांबवली 

मी … हाय रिया अजून गेली नाहीस 

रिया …. हो रे कॅब बुक केली पण ३ वेळा कॅन्सल झालीये आत्ता सुद्धा ट्राय करतीये बुक करायची 

मी…. अरे इतकच ना. मी सोडतो. तू सांग कुठे सोडायचं 

रिया …अरे नको तुला उशीर होईल 

मी … तस पण काय फरक पडणार उशिरा गेलो तरी 

रिया … का रे असा का बोलतोस 

मी … तूला सोडू का ते सांग 

रिया …ठीक आहे 

असं बोलून ती आत बसली आणि मी कार स्टार्ट केली आणि लगेच नोटिफिकेशन यायला लागलं कि को ड्राइवर सीट बेल्ट लावा 

मी तिला म्हणालो कि रिया सीट बेल्ट लावशील प्लिज 

ती प्रयत्न करत होती पण सीट बेल्ट लागत नव्हता. मग मी कार बाजूला घेतली आणि तिच्या बाजूला सरकून सीट बेल्ट खेचला आणि लावायला लागलो पण हे करत असताना माझा चेहऱरा तिच्या चेहर्या जवळ आला आणि मग तिच्या स्तनांच्या जवळून माझा चेहरा गेला. तिचा परफ्युम खूप छान होता आणि मी त्या परफ्युम मध्ये हरवलो होतो आणि माझा हात तिच्या डाव्या खांद्या वर होता 

शेवटी तीच म्हणाली 

रिया …अजय सीट बेल्ट लावतोस ना 

आणि मी भानावर आलो आणि सीट बेल्ट लावून कार स्टार्ट केली आणि चालवायला लागलो 

रिया….. काय झालं अजय इतका घाबरलास 

मी…. नाही रे घाबरलो नाही. पण सॉरी. सीट बेल्ट लावताना चुकून जरा जास्तच जवळ आलो आणि तुझा परफ्युम इतका छान आहे कि त्या सुवासाने मी विसरून गेलो कि मी काय करणार होतो ते 

सॉरी रिया माफ कर मला 

रिया … थँक्स अजय. कॉम्प्लिमेंट दिलीस त्या बद्दल आणि इट्स ओके 

मी… थँक्स आणि सॉरी 

त्या दिवसा पासून आमच्यात काहीतरी बदललं होत

दुसऱ्या दिवशी मी चहा प्यायला गेलोच नाही आणि लंच पण नाही केला 

असेच २, ३ दिवस गेले आणि चौथ्या दिवशी तिने मला गेट वरच थांबवलं आणि म्हणाली 

रिया … काय झालं अजय ४ दिवस झाले तू बोलायला आलाच नाहीस काही झालय का 

मी … नाही रे. कामात होतो म्हणून 

रिया … तू खरं खरं सांग 

मी .. ते त्या दिवशी कार मध्ये मी खूप जवळ आलो त्या बद्दल थोडी भीती वाटते तू माझ्याबद्दल काय विचार करत असशील त्यात तुझं नवीन नवीन लग्न झालय उगाच कोणी काही बोललं तर माझ्यामुळे तुला प्रॉब्लेम नको त्या पेक्षा मीच लांब राहतो 

असं बोलून मी निघून गेलो आणि २ दिवसांनी रियाने मला गेट वर थांबवलं. ती पण घरी निघाली होती आणि मला म्हणाली 

रिया …..आज तू मला घरी चिडणार आहेस तुझ्या कार ने. ओके 

मी …. ठीक आहे 

मी कार आणायला पार्किंग मध्ये चाललो होतो तर ती सुद्धा माझ्यासोबत पार्किंग मध्ये आली 

आधीच सगळे निघून गेले होते आणि माझी कार शेवटची होती तिथे त्यात कोपर्यात अंधार होता. मी दरवाजा उघडला आणि तिला बसायला सांगितलं आणि मी पण आत बसलो 

रिया … अजय आज सीट बेल्ट लावणार नाहीये का ?

मी .. रिया तू रागावलीस ना त्या दिवसा साठी 

रिया… वेडा आहेस का. रागावली असते तर आज तुझ्या कार मध्ये बसले असते का? माझा सीट बेल्ट लावणार आहेस कि नाही 

मी… हम्म लावतो

असा बोलून मी पुन्हा तिच्याकडे झुकलो आणि सीट बेल्ट ला हात घातला पण सीट थोडं पुढे होत तर तिच्या खांद्याला स्पृर्षुन माझा हात सीट बेल्ट पर्यंत पोहोचला 

आणि माझा चेहरा तिच्या गळ्या शेजारी होता 

कार मध्ये अंधुकसा प्रकाश आणि त्या अंधुकशा प्रकाशात तिचा बेधुंद करणारा सुगंध. तरी पण मी स्वतः वर काबू ठेवला आणि मागे होणार इतक्यात तिने तिचा हात माझ्या डोक्याच्या मागे घालून माझा चेहरा तिच्या चेहर्या समोर घेतला आणि माझ्या डोळ्यात पाहायला लागली आणि मला प्रश्न विचारला 

रिया … तुला मी आवडते ना 

मी मंत्रमुग्ध झाल्या साराखा तिच्या प्रश्नावर फक्त हुंकार भरला 

आणि तिने माझ्या ओठांवर तिचे लाल चुटुक मुलायम ओठ टेकवले 

मी तर अगदी स्वर्गात असल्या सारखा झालो आणि मी हळूच तिचा खालचा ओठ माझ्या ओठात घेऊन चोखायला लागलो मग तिची जीभ चोखायला लागलो आणि म्हणालो 

मी … I Love You रिया . तुझा सुगंध तुझे ओठ वेडे करतात मला म्हणून मी टाळत होतो पण नाही जमलं 

हे बोलून मी माझा हात तिच्या खांद्यावरून खाली घेत तिच्या गोल गरगरीत स्तनावर ठेवला आणि हळूच दाबला 

तिच्या तोंडातून एक मादक सुस्कारा बाहेर पडला आणि तिने माझं तोंड तिच्या छातीकडे नेलं 

मी तिच्या शर्ट च्या वरूनच तिच्या स्तनाना माझ्या तोंडात घ्यायला लागलो पण जमत नव्हतं 

मग मी तिच्या शर्ट चे बटणं काढली आणि तिची ब्रा एका बाजूला केली आणि तिचे गोरे गोरे स्तन माझ्या तोंडात घेतला 

एखाद्या लहान बाळा सारखा मी तिचे स्तन चोखायला लागलो मग मी म्हणालो रिया मागच्या सीट वर जाऊया 

मग आम्ही दोघे कार च्या मागच्या सीट वर गेलो आणि मी तीच शर्ट आणि ब्रा पूर्ण काढून टाकली आणि पुन्हा तिचे स्तन चोखायला लागलो 

रिया ने माझ्या पॅन्ट ची झिप खाली केली आणि माझा ७ इंचाचा पोपट जो गरम आणि कडक झाला होता तो बाहेर काढला 

त्याला हातात घेऊन कुरवाळायला लागली, मागे पुढे करायला लागली मग तिने खाली झोपून माझा पोपट तोंडात घेऊन चोखायला लागली 

मला पण तिची चिमणी चोखायची होती मग मी सुद्धा तिची पॅन्ट आणि पॅंटी काढली आणि तिची चिमणी चोळायला लागलो 

तिची चिमणी ओली झाली होती मग मी माझं मधलं बोट तिच्या चिमणी मध्ये घातलं आणि हळू हळू आत बाहेर करायला लागलो 

त्यानं ती अजूनच गरम झाली आणि माझा पोपट तोंडातून बाहेर काढला 

मग मी खाली झुकलो आणि तिच्या चिमणी वर तोंड ठेऊन तिची चिमणी चोखायला लागलो 

तिच्या चिमणी मधून येणार रस पियुन टाकला आणि माझी जीभ तिच्या चिमणी च्या आत घातली आणि मनसोक्त चिमणी चोखायला लागलो 

असा मी १ तास करत होतो आणि मग तीच म्हणाली

रिया … अजय आता सहन नाही होत मला तुझी व्हायचंय. सर्वार्थाने मला तुझी व्हायचंय. ये ना माझ्या आत 

मी…. हो राणी 

मी तिला मागच्या सीट वर झोपवलं आणि मी तिच्या वर आलो 

मी … ऐक ना रिया. कॉन्डोम नाहीये 

रिया … चालेल राजा. ये ना पटकन 

मग मी माझा पोपट तिच्या चिमणी च्या तोंडावर ठेवला आणि हळू हळू आत घालायला लागलो 

रिया … अजय नको खूप दुखतंय 

मी … थोडंसं सहन कर 

मी तिच्या ओठांना माझ्या ओठांमध्ये घेऊन बंद केलं आणि तिची जीभ तोंडात घेऊन चोखायला लागलो आणि खाली माझा पोपट तिच्या चिमणी च्या आत हळू हळू जात होता 

शेवटी माझा पोपट पूर्ण तिच्या आत घुसला आणि तिने डोळे मोठे केले 

मग मी हळू हळू मागे पुढे करायला लागलो आणि तिचा त्रास कमी होऊन तिला आता मजा यायला लागली 

मी तिच्या चिमणी मध्ये माझा पोपट आत बाहेर करत होती आणि सोबत तिच्या मानेवर छातीवर हळू हळू चावा घेत होतो त्याने तिच्या मानेवर छातीवर लहान व्रण उठले होते आणि ती मादक हसून मला म्हणाली 

रिया .. love bite खूप आवडले मला 

हे ऐकून मला अजून चेव आला आई मी तिच्या स्तनाना जोरात चोखायला लागलो आणि खालून माझं पोपट आत जोरात आत बाहेर करत होता 

तिने तर २ वेळा पाणी सोडलं होता आणि आता माझं पाणी येणार होत तर मीम्हणालो आत माझं पाणी पडेल तर ती म्हणाली प्लिज बाहेर नको काढू त्याला आताच राहू दे 

आणि मग मी माझं पाणी तिच्या आताच काढलं 

आता पुढच्या भागात पाहूया कि तिच्याच घरी जाऊन तिचा नवरा टूर वर गेला असताना कसा आम्ह सेक्स केला ते 

कुठल्या मुलीला रोमँटिक बोलायचं असेल किंवा हा रोमान्स वैयक्तिक रित्या खरोखर अनुभवायचा असेल तर मला मेसेज करा

सर्व काही गुपित राहील 

इन्स्टा id – sid_aj1828

किंवा ई-मेल आणि गूगल मेसेंजर वर पण मेसेज करू शकता

ajaydurgesh18@gmail.com

Loading

2
4

4 responses to “ऑफिस मधल्या HR सोबत प्रणयाचा खेळ”

  1. माझ्याकडे एक हॉट कपल आहे त्यांना कपल पाहिजे स्वप् साठी कोणी कपल इच्छुक असतील तर मला मेसेज करा ओन्ली कपल 8485800233

  2. Jalna kiva sambhajinagar madhe kunya mulila kiva aunty la sex karaycha asel tar telegram kara sagal gupit rahil
    @vp07vinu

  3. मराठी मुलगी किंवा विवा ह महिलांना सेक्स चा आनंद घ्यायचा असेल तर मला या 9594652916 नंबरवर मेसेज करु शकता
    मनात कोणतीही शंका न बाळगता बिनधास्त मेसेज करा व तुमच्या मनातल्या गोष्टी माझ्या सोबत शेअर करा सर्व गोष्टी पूर्णपणे गुपीत ठेवल्या जातील…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

The maximum upload file size: 512 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here